Monday, April 23, 2012

It's called.. HAPPINESS!

(P.I. 2012)
[Ito ang aking happiness. :) Sobrang mahal na mahal ko sila!!]

Isang buwan na ang nakakalipas ng umuwi ako sa pilipinas. Grabe! Ang bilis lang talaga ng panahon parang, kahapon lang nung dumating ako sa pilipinas. Yung 2 linggo na pagstay ko sa pilipinas, sobrang sinulit ko talaga kada segundo, kada minuto at kada oras na kasama ko ang pamilya ko at mga kaibigan ko. Wala akong inaksayang oras, gala dito gala doon. Hahahaha. Maraming salamat sa tawanan, iyakan, kwentuhan! Salamat din sa mga kaibigan ko na, kahit busy sila gumawa pa din sila ng paraan para makasama nila ako kahit saglit lang. Sobrang napasaya niyo ako ng bonggang-bongga! :D Miss na miss ko na kayong lahat. Babalik ako kagad mga mahal ko, super soon! 

-RJM<3

No comments:

Post a Comment